ยินดีต้อนรับบล๊อกแห่งการแลกเปลี่ยนครับพี่น้อง

งานชิ้นแรก

วันศุกร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2553

อนุทินประจำวันที่ 14 -18 มิ.ย. 2553

วันที่14 มิ.ย. 2553
วันที่14ผมขึ้นมาทำงานตามเติมวันนี้ผมต้องทำไตเติ้ลให้เสร็จและได้รับมอบหมายงานให้ทำงานทุกอย่างเดี๋ยวกับวิดิโอ
ไม่ว่าจะเป็นตัดต่อและอัพขึ้นเว็บไซต์ส่วนของเว็บใซต์รับผิดชอบโมดูลในส่วนของวิดิโอ
วันที่15 มิ.ย.2553 วันนี้ตัดต่องานวิดิทัศน์รับน้องเขียนบทบรรยายให้เสร็จ คัดเลือกไฟล์วิดิโอให้ฝ่ายประชาสัมพันธ์
วันที่16มิ.ย.2553 วันนี้ตอนเช้าผมทดสอบระบบเว็บไชต์ในส่วนของผมว่าคืองานวิดิโอและแบ่งหมวดของวิดิโอ
ตอนบ่ายอาจารย์ที่ดูแลพวกเราคือหัวหน้างานนั้นเองครับวันนี้ท่านนัดพวกเราว่าจะคิดโปรเจคอะไรและมีแผนยังไงท่านก็ให้ข้อคิดและแนะนำส่วนที่ขาดเหลือ
วันที่17 มิ.ย 2553
วันนี้พวกผมทำห้องสตูดิโอทั้งวันเลยปัญาหาติดอยู่ที่ว่าผมไม่เคยทำมาก่อนเลยไม่รู้ว่าจะจัดไฟยังไงอุปกรณ์ทุกอย่างสั่งซื้อไปหลายรายการเหมือนกันครับ
วันที่18 มิ.ย. 2553 วันนี้ผมทำงานตัดต่อวิดิโอที่ยังไม่เสร็จติดตั้งโปรแกรมคอมพิวเตอร์ที่ยังไม่มี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น