ยินดีต้อนรับบล๊อกแห่งการแลกเปลี่ยนครับพี่น้อง

งานชิ้นแรก

วันศุกร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2553

อนุทินอาทิตย์แรกตั้งแต่วันที่1ถึงวันที่4

ตั้งแต่มาวันแรกเลยก็รู้สึกวิวพอหัวหน้างานเรียกมาพุดคุยก่อนที่จะฝึกงานก็พูดถึงว่าสิ่งที่เราต้องการอะไรบ้างให้เวลาพวกเรา15วันคิดโปรเจคงานชิ้น1 และก็บทนำจนถึงบทที่3แล้วค่อยสรุปทีหลังในแต่ละวันเราทำอะไรบ้างและก็เรื่องการมาทำงานหัวหน้างานให้เราทำตัวเหมือนกับเป็นพี่ๆพนักงานคนหนึงก็มีคีการ์ดให้เขาออกเป็นเวลาแล้วก็จะมีเงินเดือนให้ด้วยพอหัวหน้างานพูดเสร็จก็ไปต่อที่นี้เป็นผู้อำนวยการปฐนิเทศผู้อำนวยการจะพูดถึงเรื่องกระแสของพฤติกรรมการเรียนรู้ว่าในยุคนี้เราจะผลิตสื่ออะไรซึ่งท่านจะพูดถึง km มากๆๆ บ่อยๆ
ที่พวกเรามาฝึกงานท่านอยากให้เราพัฒนาระบบสื่อพูดง่ายๆท่านอยากให้เป็นศูนย์สื่อนั้นเองคับ พวกผมคิดหนักมากๆสี่วันที่ผ่านมาก็ช่วยงานพี่ๆเขาหลายๆอย่างเช่นบรการห้องคอมพิวเตอร์เช็คอุปกรณ์และให้พวกผมคิดโปรเจคเองก็ไม่รู้ว่าจะคิดอะไรกันตอนแรกก็มาประชุมกันอยู่หลายครั้งก็ลงตัวมากขึ้นตอนนี้ก็มีการแบ่งสานงานกันผมทำหน้าที่เกี่ยวกับสื่อที่จะผลิตทุกชนิดคือการวิเคราะห์ข้อมูลและวางแผนงานว่าจะผลิตอะไรเพื่อใครอย่างไร ส่วนเพื่อนอีกคนคือวรรณกร ทำหน้าที่เกี่ยวกับโสตทัศนวัสดุ และอีกคนวินัยรับผิดชอบเกี่ยวกับระบบสารสนเทศ เดี๋ยวรายละเอียดผมจะมาเล่าให้ฟังอีกนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น